onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Sự kiện Countdown 2024 Phú Quốc

HÉ LỘ SỰ KIỆN LỚN NHẤT NĂM TẠI PHÚ QUỐC
COUNTDOWN 2024 – VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH RẠNG RỠ

Một năm 2023 đầy biến động sắp qua
Năm 2024 nhiều thử thách sắp tới

Vượt bao khó khăn, biến động phức tạp của năm qua, chúng ta tự hào đã đạt được nhiều thành tựu, viết nên những hành trình đầy màu sắc tươi sáng, rạng rỡ.

✨ Một hành trình PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG nhờ biết nương nhờ vào tự nhiên, trân trọng môi trường sống
✨ Một hành trình KẾT NỐI VỚI CỘI NGUỒN bền bỉ khi biết tìm về những giá trị cốt lõi của lịch sử, văn hoá, tín ngưỡng, tâm linh… để cân bằng Thân – Tâm – Trí
✨ Một hành trình VUN ĐẮP TỰ HÀO NGƯỜI VIỆT qua mỗi chặng đường, mỗi thử thách gian lao
✨ Một hành trình HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI khi không ngừng cố gắng, ngập tràn lạc quan hy vọng về năm mới đang tới

Tất cả cùng tạo nên một “VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH RẠNG RỠ” – chủ đề của sự kiện Countdown 2024 sắp tới tại Quảng trường Ánh Dương, Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Bắn pháo hoa Countdowt Phú Quốc 2024
Bắn pháo hoa Countdowt Phú Quốc 2024

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, với những tiết mục trình diễn ấn tượng, góp phần khắc hoạ sinh động bức tranh tổng kết một năm đầy màu sắc của những điểm đến và con người trên dải đất hình chữ “S” thiêng liêng.

BÙNG NỔ DÀN CA SĨ GÓP MẶT TRONG COUNTDOWN 2024 “VIỆT NAM – HÀNH TRÌNH RẠNG RỠ”

Tùng Dương, Lưu Hương Giang, Hồ Trung Dũng, Hà An Huy… cùng hàng loạt ca sĩ nổi tiếng khác sẽ tham gia trong đêm diễn Countdown 2024 tại Phú Quốc. Dẫn chương trình là 02 cái tên đang rất được yêu thích hiện nay – Hạnh Phúc và Hoàng Oanh.

Tiếp tục là sự kiện quy mô hàng đầu và được chờ đợi nhất năm tại Phú Quốc, các nghệ sĩ tham dự sẽ đem đến một chương trình đại nhạc hội quy mô, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật trên sân khấu diễm lệ bên bờ biển, khuấy động không khí đêm cuối năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

Với chủ đề “Việt Nam – Hành trình rạng rỡ”, Countdown 2024 sẽ gói trọn thăng trầm, cảm xúc đáng nhớ của năm 2023 đã qua; chia sẻ về hành trình nỗ lực của mỗi con người để truyền cảm hứng hướng tới dựng xây một Việt Nam rạng rỡ, phồn vinh hơn trong năm mới.

——
𝐂𝐨𝐮𝐧𝐭𝐝𝐨𝐰𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟒 “VIỆT NAM – HÀNH TRÌNH RẠNG RỠ”
📍 Tại Quảng trường Ánh Dương, Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
🖥 THTT trên 𝐕𝐓𝐕𝟏, 22h00 ngày 𝟑𝟏/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟑

Dàn Ca Sĩ tham dự sự kiện Countdown 2024 Tại Phú Quốc
Dàn Ca Sĩ tham dự sự kiện Countdown 2024 Tại Phú Quốc

Cầu Tình Yêu Phú Quốc

Cầu Tình Yêu Phú Quốc
Cầu Tình Yêu Phú Quốc

👉 Hãy đến thăm Nam đảo, Phú Quốc xinh đẹp và cùng chờ đón sự kiện quy mô, đặc sắc này!

NHỮNG KHOẢNH KHẮC HỨNG KHỞI TRONG LỄ THẮP SÁNG “CÂY THÔNG NGÀN SAO” – PHÚ QUỐC
📌 mở màn chuỗi sự kiện WOW Days trên Nam Đảo Ngọc

🎄 Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc chính thức khai mạc mùa lễ hội với Lễ thắp sáng Cây thông Ngàn sao diễn ra tối 20/12 tại Quảng trường La Festa. Cây thông cao 24m chào đón năm mới 2024.

Xem thêm: Khu nghỉ dưỡng La Festa tại thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc

🔥 Những cư dân và khách du lịch tại Thị trấn Hoàng Hôn được hòa chung không khí đón Giáng sinh đa sắc màu. Khoảnh khắc những người tham dự nắm tay nhau, cùng nhìn về một hướng, đếm ngược đến giây phút lên đèn cho cây thông đã tạo nên một khung cảnh huyền diệu mùa lễ hội.

Khu nghỉ dưỡng La Festa Phú Quốc Curio Collection by Hilton
Khu nghỉ dưỡng La Festa Phú Quốc Curio Collection by Hilton

💃 Ngay dưới chân cây thông, không khí đảo ngọc rộn ràng với giai điệu Joy n Joy Show thể hiện bởi các vũ công quốc tế. Màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục kéo dài 7 phút của show diễn đa phương tiện Nụ Hôn Của Biển Cả (Kiss of the sea) cũng tạo ấn tượng mạnh với du khách.

🔥 Ngay sau Lễ thắp sáng Cây thông Ngàn sao, Sun Group tiếp tục đưa Phú Quốc trở thành tâm điểm chú ý, khi ra mắt hàng loạt sản phẩm, trải nghiệm mới trong WOW Days (21 – 22/12/2023): Cầu Hôn; Khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton; Chợ đêm Vui Phết (Vui-Fest Bazaar) với ngập tràn trải nghiệm mới mẻ, sôi động cả ngày lẫn đêm.

🎉 Đặc biệt, sự kiện Countdown chào đón năm mới 2024 “Phú Quốc – Hành trình rạng rỡ” sẽ diễn ra vào tối 31/12 tại Quảng trường Ánh Dương (Ga đi cáp treo Hòn Thơm) hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc Giao thừa đặc biệt cho du khách.

0765.222.444