onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Những điểu cần lưu ý khi xem LiveShow Mỹ Tâm Hạ Long

Show mỹ Tâm Hạ Long

𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 Đ𝐈𝐄̂̀𝐔 𝐂𝐀̂̀𝐍 𝐋𝐔̛𝐔 𝐘́ 𝐊𝐇𝐈 Đ𝐈 𝐗𝐄𝐌 𝐋𝐈𝐕𝐄𝐒𝐇𝐎𝐖 𝐌𝐘 𝐒𝐎𝐔𝐋 𝐂𝐔̉𝐀 𝐌𝐘̃ 𝐓𝐀̂𝐌

𝑻𝒉𝒖̛́ 7 𝒕𝒖𝒂̂̀𝒏 𝒏𝒂̀𝒚, 𝑴𝒚̃ 𝑻𝒂̂𝒎 𝒔𝒆̃ 𝒕𝒐̂̉ 𝒄𝒉𝒖̛́𝒄 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊 𝒍𝒊𝒗𝒆𝒔𝒉𝒐𝒘 𝑴𝒚 𝑺𝒐𝒖𝒍 1981 𝒔𝒆𝒂𝒔𝒐𝒏 2 𝒕𝒂̣𝒊 𝑯𝒂̣ 𝑳𝒐𝒏𝒈, 𝒒𝒖𝒚 𝒎𝒐̂ 4.500 𝒗𝒆́ 𝒉𝒖̛́𝒂 𝒉𝒆̣𝒏 𝒍𝒂̀ 𝒎𝒐̣̂𝒕 đ𝒆̂𝒎 𝒏𝒉𝒂̣𝒄 𝒕𝒖𝒚𝒆̣̂𝒕 𝒗𝒐̛̀𝒊 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒍𝒐𝒂̣𝒕 𝒃𝒂̀𝒊 𝒉𝒊𝒕 đ𝒊̉𝒏𝒉 𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒖̉𝒂 𝑴𝒚̃ 𝑻𝒂̂𝒎.

𝑫𝒖̛𝒐̛́𝒊 đ𝒂̂𝒚 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 đ𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒍𝒖̛𝒖 𝒚́ đ𝒆̂̉ 𝒄𝒐́ 1 𝒃𝒖𝒐̂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒆 𝒏𝒉𝒂̣𝒄 𝒕𝒓𝒐̣𝒏 𝒗𝒆̣𝒏 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕:

1. 𝑪𝒉𝒆𝒄𝒌 𝒍𝒂̣𝒊 𝒕𝒉𝒐̛̀𝒊 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒍𝒊𝒗𝒆𝒔𝒉𝒐𝒘
Các bạn cần lưu ý thời gian, ngày giờ diễn ra show để sắp xếp lịch trình, công việc cho phù hợp. Nhớ thường xuyên check lịch của ban tổ chức để update được những cập nhật sớm nhất. Nếu như không có gì thay đổi thì dự kiến show sẽ diễn ra vào Thứ 7 ngày 9/12/2023, từ 17h00 – 21h00.

2. 𝑪𝒉𝒆𝒄𝒌 𝒎𝒂𝒑 đ𝒊̣𝒂 đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒐̂̉ 𝒄𝒉𝒖̛́𝒄
Liveshow lần này sẽ diễn ra tại khu vực ngọn hải đăng, đường Kỳ Quan, Bãi Cháy, Hạ Long. Nếu ai đã check map ngọn hải đăng thì sẽ thấy địa điểm này không phải nơi diễn ra liveshow. Mọi người hãy search Bãi Cháy Lighthouse để đến đúng điểm nhé. Tiện thể check luôn khu vực ấy có món gì ngon, điểm gì chơi để có thể lên lịch trình ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi sao cho hợp lý nhất nhé.

*𝐺𝑜̛̣𝑖 𝑦́ 5 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ 𝑠𝑎̣𝑛 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑢 𝑣𝑢̛̣𝑐: 𝑊𝑦𝑛𝑑ℎ𝑎𝑚, 𝑀𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑇ℎ𝑎𝑛ℎ (4 𝑜𝑝𝑡𝑖𝑜𝑛), 𝑆𝑂𝐿,….

*𝐺𝑜̛̣𝑖 𝑦́ 𝑛ℎ𝑎̀ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑢 𝑣𝑢̛̣𝑐: 𝐻𝑜̂̀𝑛𝑔 𝐻𝑎̣𝑛ℎ 3, 𝐵𝑢𝑓𝑓𝑒𝑡 𝐻𝑎̉𝑖 𝑆𝑎̉𝑛 𝑇𝑖𝑒̂́𝑛 𝑇ℎ𝑖̣𝑛ℎ, 𝐵𝑢𝑓𝑓𝑒𝑡 𝑊𝑖𝑛, 𝑁ℎ𝑖 𝐶𝑢𝑎 𝐻𝑎̣ 𝐿𝑜𝑛𝑔, 𝑆𝑒𝑛 𝐴́ Đ𝑜̂𝑛𝑔, 𝐶𝑎́𝑡 𝑉𝑎̀𝑛𝑔,…

3. 𝑲𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒕𝒓𝒂 𝒍𝒂̣𝒊 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝒗𝒆́
Trước khi tham dự concert, bạn cần đảm bảo vé của mình hợp lệ, đúng thông tin. Đặc biệt với vé điện tử, tốt nhất là nên chụp lại màn hình vé của mình trong trường hợp app bị lỗi không đăng nhập được.
Chú ý số ghế và hàng ghế của mình để ổn định chỗ ngồi nhanh nhất nhé.

4. 𝑯𝒐̣𝒄 𝒕𝒉𝒖𝒐̣̂𝒄 𝒅𝒂̂̀𝒏 𝒏𝒉𝒂̣𝒄 𝒄𝒖̉𝒂 𝒊𝒅𝒐𝒍 đ𝒊 𝒍𝒂̀ 𝒗𝒖̛̀𝒂
Không còn gì tuyệt vời hơn bằng được nghe idol hát live những bài hát yêu thích của bạn. Để có thể “hoà mình” hát theo cùng đám đông thì ít ra bạn cũng nên học thuộc vài bài tủ. Tận dụng thời gian 1 tuần này để “học thuộc” những bài hát đó nhé.

5. 𝑨̆𝒏 𝒖𝒐̂́𝒏𝒈 đ𝒂̂̀𝒚 đ𝒖̉
Thời gian liveshow dự kiến kéo dài trong khoảng 4 tiếng, chưa kể thời gian đợi xếp hàng vào chỗ. Vì vậy, cần phải ăn uống thật no để có sức “cháy” cùng chị đẹp Mỹ Tâm nhé.
Đến Hạ Long, ngoài thưởng thức hải sản ở những nhà hàng nổi tiếng như Ngọc Phương Nam, Hồng Hạnh,… kể trên thì vẫn còn những món đặc trưng như bún cù kỳ, bánh cuốn chả mực, bánh batiso hay con ngán nhất định phải thử nhé!

6. 𝑳𝒖̛𝒖 𝒚́ 𝒕𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒖̣𝒄
Mặc trang phục thoải mái vì lúc “quẩy” thật sung cùng idol sẽ rất “cháy đấy, bạn nên chọn cho mình những outfit gọn gàng, dễ vận động, thoải mái nhất có thể. Thời tiết Hạ Long đang rơi vào khoảng tầm từ 18-24 độ, vì vậy hãy nhớ đem theo áo khoác nhé.

𝑪𝒉𝒖́𝒄 𝒎𝒐̣𝒊 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 đ𝒖 𝒔𝒉𝒐𝒘 𝑴𝒚̃ 𝑻𝒂̂𝒎 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒐̂𝒏𝒈!

My Soul 1981 Mỹ Tâm Hạ Long
My Soul 1981 Mỹ Tâm Hạ Long
My Soul 1981 Mỹ Tâm Hạ Long
My Soul 1981 Mỹ Tâm Hạ Long
My Soul 1981 Mỹ Tâm Hạ Long
My Soul 1981 Mỹ Tâm Hạ Long
0765.222.444