onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Lễ An vị Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc Tại Núi Bà Đen Tây Ninh

HƠN 20.000 NGỌN ĐĂNG MANG LỜI NGUYỆN ƯỚC – THẮP SÁNG NÚI BÀ ĐEN TRONG LỄ AN VỊ TÔN TƯỢNG DI LẶC BỒ TÁT

🌟 Tối qua, ngày 28/1/2024, Lễ An vị Đại Tôn tượng Di Lặc Bồ Tát bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới chính thức diễn ra tại núi Bà Đen (Tây Ninh) với sự tham dự của hơn 500 hoà thượng, tăng ni cùng hàng ngàn Phật tử và du khách thập phương.

🙏 Lễ An vị Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc là sự kiện văn hoá tâm linh quy mô lớn tại Việt Nam với nhiều nghi thức trang trọng của GHPGVN như nghi thức khai quang an vị, nghi thức tụng kinh chúc phúc… Đặc biệt, hơn 20.000 ngọn đăng do chính tay người dân và du khách viết lời nguyện ước đã được thắp sáng lung linh, tạo nên một không gian huyền ảo và thiêng liêng trên đỉnh Núi Bà.

Hàng ngàn người dân cùng hoà vào không khí trang nghiêm trong lễ dâng đăng tại quảng trường dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, làm nên một buổi lễ hoa đăng lớn chưa từng có tại Núi Bà Đen.

🌾 Cũng trong dịp này, tại Khu vực chân Tượng Phật Tây Bổ Đà Sơn trong khu du lịch Sun World Ba Den Mountain, triển lãm mang tên “Đại An – Đại Lạc” được tổ chức đến hết tháng 3/2024, trưng bày hơn 50 tôn tượng cổ, 6 bảo khám, 3 bức tranh xoay quanh câu chuyện về Di Lặc Bố Đại Hòa thượng, các vị dược sư và bộ thần tướng dược sư tượng trưng cho các ước muốn về Hỉ, Lạc, An đời người.

 

0765.222.444