onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Trải nghiệm dù lượn có động cơ ngắm cao nguyên đá Hà Giang

Máy bay siêu nhẹ ngắm cao nguyên đá ở Hà Giang
Giảm giá sập sàn dành cho du khách trải nghiệm máy bay siêu nhẹ ngắm Cao nguyên đá Hà Giang từ độ cao trên 2000m
Từ ngày: 20-23/10/2023.
Tại: Thôn Sang Phàng, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang (cùng địa điểm với chương trình “TINH THẦN ĐÁ 2023”).
Chương trình: Trải nghiệm bằng máy bay hạng siêu nhẹ ( PPG).
* Với 50 slot bay đầu tiên, chúng tôi giảm ngay 30% để bạn có thể trải nghiệm với mức giá siêu ưu đãi (đặt trước ngày 15/10).
* Với 50 slot tiếp theo, giảm ngay 20% cho khách hàng thích chinh phục bầu trời Hà Giang (đặt trước 15/10).
* Những khách hàng đặt vé trước 19/10 sẽ được giảm 10%.
===>Với độ cao trên 2000m so với mực nước biển, du khách khi tham gia “ Bay trải nghiệm” sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của cao nguyên đá Hà Giang, khám phá một thung lũng Lùng Tám hoang sơ với dòng sông Miện mộng mơ, thơ mộng.
===> Ngoài trải nghiệm dù lượn trên không, bạn có thể cắm trại, dã ngoại cùng gia đình và đặc biệt là cơ hội chứng kiến những màn trình diễn thi đấu mô tô ngoạn mục, những màn biểu diễn ô tô trên địa hình đồi núi đá hiểm trở của “Tinh Thần Đá 2023”.

Dù lượn có động cơ

Bay dù lượn ngắm Mù Căng Chải Hà Giang
Bay dù lượn ngắm Mù Căng Chải Hà Giang

Hà Giang là địa điểm du lịch với nhiều điều thú vị chưa được khám phá. Hà Giang không chỉ có những cánh đồng bạt ngàn hoa Tam giác mạch mà còn có những cung đường đèo quanh co và những thửa ruộng bậc thang quyến rũ mùa lúa chín, long lanh mùa nước đổ. Thời gian lý tưởng nhất khi đi du lịch Hà Giang là từ tháng 9 đến khoảng tháng 3 năm sau vì đây không chỉ là mùa lúa chín, mùa hoa nở rợp trời mà còn là thời điểm diễn ra các lễ hội mùa Xuân của đồng bào vùng cao phía Bắc của Tổ quốc. Cùng khám phá phong cảnh và những trải nghiệm tuyệt vời với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ của núi non trên Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang.

Ngắm Hà Giang từ trên cao
Ngắm Hà Giang từ trên cao
HÀ GIANG – CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
Hà Giang có Cột cờ Lũng Cú, là điểm cực Bắc của nước ta. Để đặt chân đến nơi đây, các bạn cần phải trải qua những cung đường có chút khó đi, leo lên 839 bậc đá. Ở nơi đây các bạn có thể ngắm nhìn lá cờ Tổ quốc bay phất phới nơi địa đầu tổ quốc, đắm chìm trong niềm tự hào dân tộc.
Hà Giang có nhiều loài hoa nhưng có hai mùa hoa nổi bật mà bất cứ ai đam mê du lịch cũng điều biết đó là mùa hoa cải và mùa hoa tam giác mạch.
Mùa hoa tam giác mạch thường bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài đến hết tháng 12, trong đó cuối tháng 10 và đầu tháng 11 là lúc hoa nở nhiều và đẹp nhất. Mặc dù không ít địa danh khác cũng có hoa tam giác mạch nhưng vẻ đẹp tam giác mạch ở đây là không thể so bì được, nở đỏ đẹp hơn hẳn những nơi khác. Từ lâu ở vùng đất này, hoa tam giác mạch được xem như một biểu tượng, một đặc sản không thể thiếu của Hà Giang.
 Hàng năm cứ vào mùa hoa nở, Hà Giang tổ chức Lễ hội hoa tam giác mạch, thu hút rất đông du khách đến du lịch. Đến với Lễ hội, các bạn có thể vui chơi, tận hưởng cuộc sống ở nơi đây, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của những đòi hoa cũng như thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hoa tam giác mạch.
Năm nay, để tạo thêm điểm nhấn cho lễ hội hoa Tam giác mạch thêm phần đặc sắc, Mebayluon có được cơ hội trình diễn và du khách có cơ hội trải nghiệm dù lượn tại Quản Bạ. Đặc biệt, bạn sẽ được ngắm nhìn theo một góc hoàn toàn mới, từ trên cao nhìn xuống đỉnh núi đôi Cô Tiên, bay xuyên qua thung lũng Lùng Tám, khám phá những thung lũng hoa tam giác mạch và thỏa sức ngắm nhìn một dòng sông Miện mộng mơ.
Dù lượn có động cơ
Dù lượn có động cơ

Ưu đãi khi mua vé bay

  • Một chuyến bay từ 10 đến 30 phút (tùy điều kiện sức khỏe của hành khách)
  • Cùng phi công đẹp trai, thân thiện, galăng, nhiều kinh nghiệm
  • Hình ảnh, clip đẹp được quay chụp bằng thiết bị gropro do chúng tôi cung cấp
  • Trang bị đầy đủ phương tiện, nón bảo hiểm, đồ bảo hộ khi bay
  •  Nước uống tại điểm bay, quà lưu niệm, giấy chứng nhận “chinh phục bầu trời”
  •  Bảo hiểm cho hành khách lên đến 100 triệu
  •  Không thu thêm phụ phí nếu muốn kéo dài chuyến bay trong điều kiện cho phép.
  • Được hoàn tiền 100% khi điều kiện thời tiết không tốt
  •  Không phụ thu khi bay cùng thú cưng
  • Chúng tôi nhận hành khách bay cùng từ trẻ em 3 tuổi đến người già 80 tuổi. Nếu bạn không có vấn đề đáng lo ngại về sức khỏe thì đều có thể bay.
Cam kết
Phi công của MEBAYLUON được ký hợp đồng chính thức với công ty và có bằng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, đều có thời gian bay nhiều giờ, trải qua các khoá huấn luyện bay, bay biểu diễn tại Việt Nam
Bay dù lượn gắm hoa Tam Giác Mạch
Bay dù lượn gắm hoa Tam Giác Mạch
0765.222.444